Chính sách thanh toán

Khi mua hàng tại Hương Thanh Noni, quý khách hàng có thể lựa chọn một trong những hình thức thanh toán sau đây:

Thanh toán khi mua trực tiếp tại cửa hàng

Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên website và đến trực tiếp cửa hàng để nhận tư vấn của Hương Thanh Noni.

Lúc này, quý khách hàng có thể thanh toán theo các hình thức:

  • Thanh toán tiền mặt trực tiếp
  • Thẻ ATM
  • Thẻ tín dụng
  • Momo hay chuyển khoản ngân hàng

Thanh toán khi mua tại website và yêu cầu giao hàng

Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm muốn mua tại website của Hương Thanh Noni và có thể xin tư vấn của nhân viên. Khách hàng tiến hành đặt mua sản phẩm thông qua website, hoặc bằng các hình thức gọi điện trực tiếp hay nhắn tin.

Hương Thanh Noni sẽ xác nhận đơn hàng và giao hàng đến địa chỉ của bạn. Khách hàng sẽ thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng hoặc chuyển khoản.

Thanh toán bằng tiền mặt – Ship COD

COD là từ viết tắt của Cash on Delivery, có nghĩa là thanh toán khi nhận hàng.

Nếu chọn hình thức này, bạn có chỉ cần đưa tiền trực tiếp cho người giao hàng khi hàng đến tay.

Chúng tôi chỉ chấp nhận hình thức thanh toán này với những hóa đơn có giá trị dưới 20 triệu đồng hoặc đối với những sản phẩm không yêu cầu phải thanh toán trước.

Thẻ ghi nợ/Thẻ tín dụng

Áp dụng các hình thức Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ Mastercard, Visa, JCB do các ngân hàng trong nước phát hành. Bắt buộc thẻ của bạn phải đăng ký sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến, internet banking.

Giao dịch phải được xác nhận thành công và có hình chụp chứng minh do hệ thống trả về để xác nhận thanh toán và nhận hàng.

Lưu ý: Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách chuyển tiền đúng số tài khoản mà chúng tôi cung cấp. Sau khi nhận được đơn đặt hàng và tiền thanh toán, chúng tôi sẽ ngay lập tức xử lý giao dịch với bạn trong vòng 24 giờ.

Đối với nhữg khách hàng có như cầu mua sản phẩm số lượng lớn để bán sỉ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hưởng mức giá hợp lý, ưu đãi nhất. Việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.